Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi ra tới khách hàng đã để lại thông tin quan tâm đến khóa học để tư vấn về khóa học
- Tư vấn, sắp xếp các khóa học phù hợp với khách hàng.
- Chốt khóa học
- Công việc làm tại văn phòng công ty không phải đi thị trường.
- Được công ty cung cấp máy tính, điện thoại và data khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ, tuổi từ 20 - 33.
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học.
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng: 6.520.000đ
- Thu nhập: 6.500.000 - 10.000.000 (bao gồm hoa hồng + Thưởng)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 451 / 4
Logo Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Nam Yên Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Nam Yên
Tầng 9, toà nhà GELEX TOWER, số 52 Lê Đại Hành - Phường Lê Đại Hành - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 33 tuổi
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Giờ Hành Chính)
Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Nam Yên
Nộp đơn